Xin phép rùi đấy, anh này, em yêu anh


Tình yêu của em…cố chấp lắm. 
Nhiều lúc tự hỏi,em lỳ lợm như thế rồi được gì.Có chăng chỉ là những nỗi đau không tên,những dằn vặt mãi không dứt.Cứ đau đáu làm tim em ngày càng thoi thóp,teo tóp hết thảy cảm xúc ,riết rồi lạnh nhạt với cả những người yêu thương em.Rồi thành người vô tình,thành đứa nhẫn tâm. Sống chỉ có một mình. 
Tình yêu của em…ngu ngốc lắm. 
Biết là không còn cơ hội thế đấy,nhưng đêm rồi ngày,phút rồi giây vẫn cứ tự cho mình đôi chút quyền được ảo tưởng.Giấc mơ mà,có ai đánh thuế đâu! 
Nhưng mà,ngu ngốc thì cứ là ngu ngốc, chìm đắm trong giấc mơ đẹp,chìm đắm trong ảo tưởng ngọt ngào, thức dậy lại càng hụt hẫng,càng trống vắng,rồi lại thấy tim mình đau hơn. 
Tình yêu của em…chịu đựng giỏi lắm. 
Em biết cách làm ngơ với những câu chuyện liên quan đến anh.Để rồi sau đó kín đáo điều tra hết thảy.Em cũng biết cách nhìn anh và mỉm cười,nhìn anh cùng người ấy mà chọc ghẹo.Rồi tối về tự nhìn xem lòng bàn tay mình bị bấm nát thế nào,mặt mình giả tạo ra sao,lại thở dài lau nước mắt. 
Tình yêu của em…âm thầm lắm. 
Nhìn anh, quan tâm, nhớ nhung,em đều âm thầm làm.Anh mà biết,không biết có vội vàng tránh mặt em không nhỉ.Chắc rồi! Anh có muốn phiền phức đâu. 
Tình yêu của em…bền bỉ lắm. 
Nếu ông trời không cho em gặp tiếng sét ái tình thì chắc với cái đà "xanh lá" này em sẽ chỉ yêu mỗi anh mất! Nếu nói em không cần đền đáp thì là dối,nếu nói em mong anh hạnh phúc thì là lừa.Em cần anh trong đời,em chỉ muốn mình là người mang cho anh hạnh phúc. Nhưng người anh cần là người khác,hạnh phúc anh cần không phải ở nơi em.Thế nên em được gọi là diễn viên phụ.Đứng bên cạnh xem hai đứa diễn chính có được happy endding.Cuộc đời đã đạo diễn thế rồi,em mà không thuộc tuồng chắc chắn sẽ bị thay thế mất.Dù sao em vẫn muốn được diễn bộ phim này,là một phần trong cuộc sống của anh. 
Tình yêu của em,là tình yêu của riêng em thôi.Em ích kỷ giữ cho một mình mình,ngoài anh ra em nhất định sẽ không chia sẻ cho người khác đâu..À quên,còn cái anh gì đó là định mệnh của em nữa chứ.Nhưng mà anh í vẫn còn lười,chưa chịu đến tìm em nữa,thế nên,tạm thời cứ cho em yêu anh nhé. 
Xin phép anh rồi đấy.Anh này,em yêu anh. 
icon facebook icon google plus icon zing

1 Like và Chia Sẻ đối với các bài viết hay, xem như là lời động viên đến tác giả. Cảm ơn các bạn!
Cùng Chủ Đề
1 nhận xét:
• Sử dụng tài khoản Gmail/Google để bình luận.
• Nếu không có tài khoản xin chọn chế độ "ẩn danh".
• Bình luận nghiêm túc, không Spam hay quảng cáo.
• Các bình luận sai phạm sẽ bị xoá và chặn quyền truy cập.
  1. Bài viết hay quá!
    ------------------------
    Thế Kỷ 21 >> Cập Nhật Tin Tức,Xã Hội,Pháp Luật,Thế Giới,Giải Trí,Mẹo Hay,Tâm Sự,Làm Đẹp Và Thể Thao Mới Nhất 2016 @.@

    Trả lờiXóa

Truyện xem nhiều nhất